Sunday, February 16, 2020

Auto Image Attributes Pro v1.3 là gì

• Tự động thêm các thuộc tính hình ảnh như Tiêu đề hình ảnh, Chú thích hình ảnh, Mô tả và độ cao Văn bản từ tên tệp máy tính hình ảnh. Plugin sẽ cập nhật các thuộc tính hình ảnh cho mỗi hình ảnh mới và hình ảnh hiện có trong thư viện phương tiện Văn bản và tiêu đề độ cao rất quan trọng cho SEO hình ảnh của bạn và có thể tạo điều kiện cho người dùng khám phá hình ảnh của bạn (và ở đó bởi trang web của bạn) trong tìm kiếm hình ảnh Google / Yahoo / Bing.

Chức năng Auto Image Attributes Pro v1.3 dùng để làm gì

Văn bản độ cao phù hợp sẽ giúp Tổ chức Y tế Thế giới | những người | những người | những người} bị mù hoặc những người có tầm nhìn thấp nhận thấy hình ảnh của bạn ở đó bằng cách truy cập trang web của bạn. điều này có thể mở ra trang web của bạn cho một giai đoạn thay thế của các nhà sản xuất kỳ nghỉ và tăng lưu lượng truy cập của bạn. Với trình cập nhật đa số bạn có thể:

Ưu nhược điểm Auto Image Attributes Pro v1.3như thế nào

Đặt tên tệp máy tính hình ảnh làm Tiêu đề hình ảnh, Chú thích, Mô tả và độ cao Văn bản một khi xóa dấu gạch nối và dấu gạch dưới khỏi tên tệp máy tính. Cập nhật bất kỳ loại hình ảnh nào trong Thư viện phương tiện của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nếu tên tệp hình ảnh của bạn là My_image .jpg, Tiêu đề hình ảnh, chú thích, mô tả và văn bản độ cao của bạn là tên hình ảnh của tôi. Cài đặt plugin và trình cập nhật hàng loạt ar trong Quản trị viên WordPress> Cài đặt> Thuộc tính hình ảnh. Tại đây, bạn sẽ chọn các thuộc tính đó để cập nhật cho các thương hiệu tải lên mới.

Danh sách các tính năng Auto Image Attributes Pro v1.3

Xin lưu ý yêu cầu sao lưu thông tin trước khi chạy trình cập nhật đa số. Trình cập nhật đa số cập nhật TẤT CẢ các thuộc tính cho các ảnh hiện có trong Thư viện phương tiện và bỏ qua các cài đặt được đặt cho thương hiệu tải lên mới. Hình ảnh Thuộc tính chuyên nghiệp

Có nên sử dụng Auto Image Attributes Pro v1.3

Một tiện ích bổ sung chuyên nghiệp hiện đang có trên thị trường cho plugin. điều tra các thuộc tính hình ảnh chuyên nghiệp. Phần bổ trợ chuyên nghiệp sẽ cập nhật các thuộc tính hình ảnh không chỉ đơn giản là tên tệp máy tính hình ảnh, mà còn được kết hợp từ tiêu đề loại bài đăng / trang / sản phẩm / bài đăng tùy chỉnh. bạn sẽ tinh chỉnh các cài đặt cập nhật đa số và thậm chí ngừng hoạt động tên tệp máy tính hình ảnh cụ thể.
Demo: https://imageattributespro.com/

Làm thế nào tải bản Auto Image Attributes Pro v1.3 miễn phí cao cấp

Previous Post
Next Post

post written by:

0 comments: